Biyernes, Mayo 2, 2014

Pagtatagpo


Ngayon na lang ulit ako naka-bisita sa blog ko.  Tsk. Pasensya na  mga  kapatid. Medyo naging busy lang sa paggawa  ng kanta. Mahirap pala ang maraming interests sa buhay. Haha. Hindi pwedeng pagsabay-sabayin. Anyways, ito pala ang kantang  nalikha ko. Akshilly,  matagal ko na itong nagawa. Siguro way back 2007. That time, naisulat ko na ang lyrics at mayroon na ring tono. Kung baga revise revise na lang ang  ginawa ko para mas maging maayos pa. 





Tungkol ito sa magkasintahang nagkahiwalay at tuluyan ng naghiwalay. Hmmm. Marami ng  nagbago sa kanilang dalawa sa mahabang panahon. May kaniya kaniya ng buhay. Then accidentally they met each other somewhere down  the  road. Haha. Although he is not saying that he still loves the girl, the guy appreciates everything about the girl. Yung ngiti. Yung kutis. Yung ganda. Yung  boses. Halos lahat. 

Sana magustuhan ninyo ang kanta ko.  Medyo may sumabit lang na tunog  ng sasakyan sa pagka-record. Haha. Umextra si manong. Tsk.  Enjoy listening! =)


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento